Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Thị trường chung cư đỉnh cao vẫn hút khách nhờ tiêu chuẩn bàn giao

Không chỉ hấp dẫn người dùng bởi kiến trúc đỉnh cao, tiện ích tốt, các căn hộ thị trường cao cấp còn tốt hút khách nhờ tiêu chuẩn thiết kế bên trong bàn giao chung cư được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Dream home riverside Q.8 - Dream home riverside

Đâu là thành phần được chú ý khi bàn giao căn hộ?

Theo thống kê, chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2018, tổng lượng chung cư căn hộ ở Hà Nội được chào bán là 15.012 căn, số lượng sản phẩm nhà đất căn hộ giao dịch ở Hà Nội là 11.846 giao dịch, tăng 31% so với cùng kỳ 2017. Với số lượng lớn các căn hộ được tung ra thị trường tạo sự cạnh tranh rất lớn về sản phẩm, đòi hỏi những đơn vị đầu tư phải thực sự chú ý đến chất lượng hoàn thành sản phẩm.

Bên cạnh những yếu tố như địa thế, tiện ích, mức giá thì tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cũng được người dùng tốt quan tâm. Những tiêu chí thường được chú trọng trong khâu bàn giao có thể kể đến như sàn nhà, tường, trần, cửa đi, cửa sổ, bếp, phòng tắm, chuỗi nước nóng, Hệ thống tủ và vật dụng điện bởi đây là những thành phần thiết yếu của 1 chung cư.

Khác với những chung cư trong thị trường đại chúng với tiêu chuẩn bàn giao thô và người mua khi nhận nhà rất vất vả lựa chọn vật dụng, đồ thiết kế bên trong để hoàn thành cho căn hộ của mình, các chung cư sang trọng có chỉ số an toàn cao và được hoàn thiện đến nội thất gắn tường từ các thương hiệu có hàng đầu trên thị trường.

Do đó, nhiều sản phẩm được ra mắt trong thời kì vừa mới đây đều được CĐT chú trọng phần tiêu chuẩn bàn giao.

Hateco Laroma – chuẩn mực bàn giao căn hộ hoàn mỹ

Luôn quan niệm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, chủ đầu tư Hateco đã cùng các đối tác uy tín số 1 để kiến tạo nên một Hateco Laroma đỉnh cao ở từng chi tiết.

tại Hateco Laroma, mỗi thiết bị, mỗi vật liệu tại chung cư đều được đội ngũ chuyên gia đánh giá chọn lựa kỹ lưỡng từ những thương hiệu nổi tiếng như Hansgrohe, Duravit,… với tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng.

Là khu căn hộ được xây dựng với tiêu chuẩn hoàn hảo, nên tất cả chuỗi sàn nhà tại mỗi căn hộ Hateco Laroma đều được lát bằng gạch sứ đỉnh cao, riêng phòng ngủ được lát hoàn toàn bằng gỗ cao cấp, chống trơn, trượt mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Mang đặc trưng kiến trúc tân cổ điển, tất cả cửa gỗ chung cư được thiết kế tỉ mỉ ở từng chi tiết kết hợp với Hệ thống trần nhà chất liệu bằng thạch cao có tác dụng chống ẩm, chống thấm và được sơn nước hoàn thành, giúp cho căn hộ trở lên sang trọng, cách tân và quý phái.

Màu sắc sơn tường cũng được hoàn hảo chú trọng nhằm tôn nên các đường nét quý phái của kiến trúc và hình dáng nội thất đỉnh cao đặc thù mang hơi thở tân cổ điển. Tất cả tạo nên tổng thể hài hoà, đẳng cấp thu hút bất kỳ ai khi đến tham quan căn hộ mẫu đã được hoàn thiện trong dự án.

Phòng bếp được vật dụng nội thất cơ bản có tính thẩm mỹ cao và tiện nghi cho người khai thác

vị trí trung tâm, 1 bước ra phố sở hữu mọi thứ ở tầm tay là lợi thế dễ nhận thấy khi đến Hateco Laroma. Chỉ cần dạo bộ xuống ngay dưới chân tòa nhà, khách hàng có thể hoà mình vào không khí mua sắm tấp nập và vui chơi giải trí nhộn nhịp của trung tâm thương mại cùng các tiện ích số 1. Đó là chưa kể tới những tiện ích dày đặc cận kề dự án như những trường đại học hàng đầu, khu trung tâm thương mại đỉnh cao Vincom Nguyễn Chí Thanh, những công ty hành chính sự nghiệp…

Phòng tắm với các vật dụng được phối hợp hài hoà tạo nên sự tinh tế, sang trọng

Hơn nữa để mang đến sự yên tâm cho khách hàng, đơn vị đầu tư Hateco đã ký kết hợp tác với CBRE - doanh nghiệp quản lý và vận hành giàu kinh nghiệm và giỏi. Cùng với chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng của sản phẩm, đơn vị đầu tư cũng miễn 2 năm phí quản lý dịch vụ cho các cư dân trước hết đặt đầu tư căn hộ.

Có thể nói, tất cả các nhân tố quan trọng như thế đều hội tụ đủ trong một sản phẩm thể hiện sự hết lòng không ngừng của CĐT, mang đến một thông điệp và cam kết mạnh mẽ về chất lượng cùng uy tín từ Hateco gửi tới người mua. Nhất là tại thời kì hưởng thụ khi mà người dùng nhà ngày càng tinh tế hơn trong lựa chọn, cầu kỳ hơn trong thẩm mỹ và khắt khe hơn tại những vấn đề về tiêu chuẩn bàn giao, an ninh, an toàn của căn hộ.

dự án hiện xây đến tầng 29 và hoàn thiện đưa vào sử dụng quý 4/2019.

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904 67 77 88

Website: hatecolaroma.vn

Đại lý phân phối chính thức: MGLand và Đất Xanh Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét