Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Sikaflex- PRO 3WF

Sikaflex-3WFỨng dụng Sikaflex-3WF

- Sikaflex-3WF là 1 chất liệu đa năng bởi thế rất phù hợp để dùng trong nhiều lĩnh vực. Khe phải được kiểu dáng phù hợp mang các điều kiện riêng của từng công trình:

- Khe sàn

- Khe sàn ở những nơi xúc tiếp sở hữu hóa chất

- Khe ở trong hệ thống thoát nước của nhà máy xử lý nước thải

- Khe trong vun đắp trục đường hầm

ưu thế Sikaflex-3WF

- Khả năng co giãn 25%

- Đàn hồi

- ko tạo bọt khí

- Kháng hóa chất và với độ bền cơ học tốt

- Kết dính tuyệt hảo sở hữu toàn bộ những vật liệu xây dựng

thí nghiệm Sikaflex-3WF

  • Chứng nhận/kiểm nghiệm: thích hợp có tiêu chuẩn ISO 11600 F 25 HM
  • thí điểm dựa trên bắt buộc của chứng chỉ chất thải ISEGA áp dụng cho việc dùng ở vùng can dự tới thực phẩm

thông báo về sản phẩm Sikaflex-3WF

Màu: Xám bê tông

Đóng gói: 600ml gói (1 quan tài =20 gói)

Thời hạn sử dụng: 15 tháng từ khi ngày cung cấp nếu được lưu trữ nơi mát (ở +10oC đến 25oC) và khô ráo, trong bao nguyên còn niêm kín. kiểm soát an ninh hạn chế tia bức xạ mặt trời trực tiếp.

thông số khoa học Sikaflex-3WF

Gốc hóa học: Polyuretan một thành phần, bảo dưỡng trong điều kiện hơi ẩm

Khối lượng thể tích (DIN 53 479B): khoảng 1.30 kg/lít

Nguyên tắc trám khe/ chuẩn bị khe: Sikaflex PRO3 WF phù hợp sử dụng để trám khe giữa các cấu kiện trong xây dựng. Nên đệm thêm một chất hỗ trợ chống lại sức ép nước ở phía sau chất chèn khe, ví dụ như chất polystyren giãn nở. Chức năng trám (bên trong và bên ngoài) với thể được gia nâng cao bằng cách tiêu dùng băng cản nước bê tông.

Kháng võng (DIN EN 27 390 –St- U20) tuyệt hảo

Tốc độ bảo dưỡng: Khoảng 2mm/24h (ở +23oC/50% độ ẩm tương đối)

thời kì khô mặt: Khoảng 90 phút (ở ++23oC/50% độ ẩm tương đối)

Nhiệt độ thi công: +5oC tới +40oC (Khoảng nhiệt độ của sản phẩm và nguyên liệu được thi công phải được duy trì sau 8 giờ)

Nhiệt độ sử dụng: -40oC tới +70oC

Khả năng bình phục (DIN EN 27 389) Khoảng 80%

Khả năng co giãn: 25% (liên quan tới chiều rộng ban sơ của khe)

Cường độ chịu xé (DIN 53 515) Khoảng 8N/mm2

Kháng lại áp lực nước: 3 bar (không sở hữu các giải pháp bảo kê hỗ trợ thêm)

Khoảng 35 (dựa theo DIN 53 505, sau khi đã được chuẩn bị theo tiêu chuẩn DIN 52 455 phần 2)

Kháng hóa chất: Sikaflex PRO 3WF được thể nghiệm bởi viện nghiên cứu Polyme dựa theo lề luật vun đắp và thí điểm DIBt (Viện nghiên cứu về lãnh vực vun đắp của Đức) dành cho bề mặt kết dính có hệ thống sikafloor cũng như để sử dụng trong nhà máy xử lý nước thải theo tiêu chuẩn DIN 52 452 phần 2

Thi công Sikaflex PRO 3WF

vật liệu chèn, đệm:Sikaflex- PRO 3WF chỉ sử dụng những nguyên liệu chèn khe tương xứng có chất trám khe (ví dụ: mốp chèn khe polyuretan đàn hồi cao). khi tiêu dùng nguyên liệu chèn khe chiều sâu của khe với thể bị dừng, con đường kính của vật liệu chèn khe phải to hơn chiều rộng của khe khoảng 20%. Chỉ tiêu dùng các công cụ không sắc nhọn để tránh khiến hư chất chèn khe.

Nên đệm thêm 1 nguyên liệu không thấm nước hỗ trợ chống lại áp lực nước ở phía sau chất chèn khe - như chất polystyren giãn nở. Chức năng trám (bên trong và bên ngoài) có thể được gia nâng cao bằng bí quyết tiêu dùng băng cản nước bên trong bê tông

Chuẩn bị khu vực kết dính: các khu vực kết dính phải đạt đủ cường độ, độ đặc chắc, khô và không dính dầu nhớt và bụi. sở hữu thể thi công lên bê tông ẩm nếu như tiêu dùng hài hòa mang sika primer 3N. lúc khiến cho sạch khe phải đảm bảo những mảnh vụn bở và các chất nhiễm bẩn phải bị mẫu bỏ. bình thường bê tông nên được mài với máy mài góc. Bề mặt hút nước cần phải làm cho sạch khô (bằng chổi), đối sở hữu bề mặt ko hút nước thì phải rửa ướt (làm sạch bụi, cái bỏ dầu nhớt), bề mặt kim khí sở hữu góc hình…Các chất dung môi phải bốc hơi hết trước khi thi công lên chất trám khe.

Tuân thủ thời gian chờ rồi mới tiến hành trám khe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét