Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

chỉ dẫn thi công màng SikaBit W-15

một. giải pháp thi công / phương tiện

Thi công trước

biện pháp này áp dụng cho việc chống thấm nước bên dưới các móng và sàn tầng hầm.

Bề mặt bê tông phải nhẵn mịn, rắn chắc và ko bị đọng nước.

Trải tấm màng chống nước SikaBit® W-15 ra và xếp đặt cho thẳng hàng. các tấm màng nối sở hữu nhau bằng mối nối chồng. Chiều dài mối nối chồng giữa các tấm màng tối thiểu là 80 mm. tiêu dùng con lăn ép trên vị trí nối chồng để nâng cao độ bám dính giữa những tấm. các mối nối chồng phải so le có nhau.

Sau khi gỡ bỏ lớp màng kiểm soát an ninh, thi công một lớp vữa bê tông xi măng cải tiến lên trên phần lớn bề mặt nằm ngang.

Thi công sau

giải pháp này áp dụng cho việc thi công chống nước cho tường và các sàn của đài móng.

Bề mặt bê tông phải sạch sẽ, bão hòa nước, đa số những phần gồ ghề phải được cái bỏ trước khi thi công màng SikaBit® W-15.

Thi công lớp vữa kết dính SikaBit W-15 (với định mức khoảng 2-3 kg/mhai) lên bề mặt. Sau chậm triển khai trải màng SikaBit® W-15 ra, gỡ bỏ tấm màng kiểm soát an ninh và ép mạnh vào bề mặt của lớp vữa kết dính còn mới.

Điều kiện thi công / ngừng

Chỉ thi công SikaBit® W-15 ờ nhiệt độ trên +15°c.

SikaBit® W-15 ko ổn định có tia uv và không được tiêu dùng ờ những cấu kiện sẽ xúc tiếp trực tiếp và trong tương lai có thời tiết.

Màng SikaBit® W-15 đã được thi công phải được bảo kê chống lại sự phá hủy cơ học bằng lớp kiểm soát an ninh thích hợp.

Cần một đôi ngày để cường độ bám dính giữa màng SikaBit® W-15 và bề mặt bê tông được phát triển tất cả. Việc rà soát tay chân cường độ bám dính (cắt ngang và rà soát kéo rời) trước lúc lấp đất được khuyến cáo đặc trưng là trong trường hợp nhiệt độ môi trường xung quanh tốt.

Theo : Thanh Lâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét