Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

DREAM HOME PALACE – CẲN HỘ hiện đại HOÀNG GIA

Dream Home Palace là khu căn hộ biệt lập hoàn mỹ ở Q.8 với tổng quy mô 13,000m2, chủ đầu tư Cty TNHH Nhà Mơ, nằm trên đường Trịnh Quang Nghị, P7 – quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, tương lai gần tuyến đường đó sẽ được mở rộng và thêm 60m gồm có 6 làn đường nằm trong tuyến vành đai 2 của TP.Hồ Chí Minh.

Dream HomePalace được thiết kế theo hơi thở cổ điển, khép kín nhưng đậm chất Hoàng gia, đẳng cấp và sang trọng, mang đến cho khách hàng những tận hưởng thú vị và mới lạ. Quận 8 bây giờhưởng đang phát triển rất mạnh, sản phẩm nằm ngay trung tâm với chuỗi tàu điện ngầm bên cạnh dự án tuyến Monorail 2 kết nối với Q.8 với khu Tây của TP.Hồ Chí Minh.

vị trí vô cùng cực kì tiện dụng vì nằm gần 2 cung đường chính là Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển có thể di chuyển nhanh chóng tiện dụng vào TT quận 1, và kết nối nhanh với trung tâm thương mai Lotte Mart, SC Vivo City, chợ đầu mối Bình Điền, với khả năng sinh lời vô cùng cao khi BX.miền Tây mới là đầu mối giao thông trên các tuyến quốc lộ 1A, đường cao tốc Trung Lương – TP.Hồ Chí Minh và đại lộ Nguyễn Văn Linh, dễ dàng kết nối với khu dân cư thành phố mới èVì thế nếu KH đầu tư vào chung cư DreamHome Palace sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo nhất hưởng thụ.

+ Năm 2017 cầu Phú Định sẽ được triển khai để kết nối với khu đô thị cảng Harbo City với diện tích tinh tế bật nhất Châu Á bởi đơn vị đầu tư Tập đoàn Nova Land.

+ Đường Trịnh Quang Nghị sẽ được hoàn thiện và kết thúc 15km cuối cùng của tuyến vành đai 2.

+ BV Chợ Rẫy cũng dự định sẽ dời về Bình Chánh.

Tiện ích thiết thực nhất ở nội khu của Dream Home Palace sẽ mang đến cho quý khách hàng và gia đình một địa danh đỉnh cao để tận hưởng các giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi như: công viên Royal Park với khuôn viên cây xanh 4,500m2 đáp ứng cho toàn chung cư, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ cho người dân. Hồ bơi Paradise Pool, đường Pit chạy bộ, dịch vụ y tế, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng , café - Bar, khu tập Yoga và thiền trên không Sky Zen Garden, shop tiện ích và các DV thương mại khác.

căn hộ được kiến trúc thành nhiều kiểu với 22 tầng, tổng số 978 căn với diện tích từ 51 đến 80m2 /căn (2 và 3 phòng ngủ), tất cả đều được trang trí nội thất full để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng KH.

Do vậy việc lựa chọn Dream Home để ở hoặc triển khai đều là các phương án cực kỳ khả thi và sinh lợi vô cùng cao, mang đến cho quý khách hàng một hơi thở sống khác biệt mang tầm cao mới – độc đáo và sang trọng bật nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét