Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Cuộc đua nội – ngoại trên thị trường căn hộ cao cấp, người nào là người được lợi?

Tại sự kiện Con số tổng kết thị trường Bất động sản nhà ở TP.HCM quý 2/2017 sở hữu chủ đề “Căn hộ cao cấp: Cuộc đua nội – ngoại”, các chuyên gia cho rằng, trong cuộc đua này, phần thắng ko nghiêng về các chủ đầu cơ nước ngoài hay trong nước mà thuộc về chính các bạn.

Tìm hiểu chung về thị phần, ông Phạm Lâm – tổng giám đốc tổ chức Cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) cho rằng, nói chung thị phần quý hai diễn biến khá lạc quan.

nguyên cớ đến trong khoảng việc những thông báo về cơ sở vật chất giao thông được yêu cầu, khởi công hoặc sắp hoàn thành, các yêu cầu quy hoạch vùng và những Dự án mới, khu tỉnh thành được thành phố hài lòng đầu cơ, trong khoảng chậm tiến độ dẫn tới giá bất động sản nhiều khu vực nâng cao so có hồi đầu năm.

Cũng theo ông Phạm Lâm, chiếc được to nhất bây giờ là người dùng đã làm cho chủ được cuộc chơi của thị phần chứ ko phải như trước. Sự khó khăn và bám đuổi quyết liệt giữa các chủ đầu cơ nội – ngoại trên thị trường căn hộ cao cấp luôn tạo động lực cho sự tăng trưởng và cải thiện không dừng về cả mẫu mã, căn hộ pegasuite thị xã 8, the pegasuite quận 8 chất lượng và chính sách bán hàng… bởi thế, trong cuộc chơi này, người mua là người hưởng lợi lớn nhất chứ ko phải là các chủ đầu cơ trong nước hay nước ngoài.

Cuộc đua nội – ngoại trên thị trường căn hộ cao cấp, ai là người được lợi? căn hộ bình dân dồi dào có 3.855 căn (chiếm sắp 41% toàn nguồn cung căn hộ trên thị trường), mở ra cơ hội cho rộng rãi người dùng sở hữu nhu cầu mua đất ở mang mức giá hợp lý.

Cuộc đua nội – ngoại trên thị trường căn hộ cao cấp, ai là người được lợi? 1(Theo NDH)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét