Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Mọc lên sản phẩm bất động sản 400 triệu USD tại Thủ Thiêm

Đầu tư dự án BĐS 400 triệu USD tại Thủ Thiêm

công ty cổ phần triển khai hạ tầng kỷ thuật TP.Hồ Chí Minh (CII) và đối tác ngoại là Hongkong Land vừa ký kết “thỏa thuận ghi nhớ” cùng hợp tác nâng cấp dự án Tổ hợp chung cư cao cấp trên quỹ đất nhận được từ dự án BT Thủ Thiêm trong Thành phố Hồ Chí Minh.

sản phẩm này có diện tích 3,5ha, tọa lạc ở vị trí giao lộ giữa cầu Thủ Thiêm hiện hữu với Đại lộ Vòng Cung (1 trong 4 cung đường chính theo mọc lên của KDT mới Thủ Thiêm). Phía Bắc nhìn ra sông Sài Gòn và khu công viên ven sông, phía Nam giáp đường Đại lộ Vòng Cung, phía Tây giáp khu bảo tàng văn hóa mai sau và phía Đông giáp chân cầu Thủ Thiêm.

Theo mở bán từ CĐT, tổng vốn tham dự triển khai vào các sản phẩm dự định hơn 400 triệu USD. Quy mô 965 căn hộ tinh tế

Trước như thế, Thành phố Hồ Chí Minh giao cho CII khu đất trên nhằm sử dụng ổn định lâu dài (để triển khai nhà ở) và 6.053,6 m2 đất sử dụng 50 năm (để triển khai văn phòng cho thuê), trả tiền thuê đất 1 lần cho toàn thời gian thuê. Quy mô sản phẩm hơn 60 chung cư hoàn hảo.

Khu chung cư Grand Nest City Khu chung cư biệt lập hàng đầu Q.7, có tổng diện tích hơn 10 ha, với khu căn hộ, biệt thự riêng biệt và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được triển khai theo Hình hức biệt lập, khép kín với lối xây dựng theo phong cách hiện đại, đẳng cấp nên vô cùng an ninh, tạo nên một cộng đồng dân cư sang trọng, mang nét văn hóa riêng biệt.”

Grand Nest City sẽ là dòng dự án căn hộ tầm trung Nhưng vẫn đảm bảo full mọi tiêu chuẩn của một căn hộ sang trọng mà doanh nghiệp Khải Vy muốn mang đến cho khách hàng”

Theo ông Lê Quốc Bình, hiện Thủ Thiêm đang có thời cơ không nhỏ đón sóng đầu tư nước ngoài. Giới đầu tư ngoại không ngại chi giá cao để sở hữu các quỹ đất sạch, có vị trí đẹp. Cũng giống như nhiều tổ chức khác đang sở hữu đất ở Thủ Thiêm, CII cũng đón nhận được sự quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư ngoại.

Được biết, Hong Kong Land là 1 TĐ BDS lớn trong châu Á. Từ khi thành lập từ 1889 đến nay, Tập đoàn đó đã có mặt trong phần đông các đô thị không nhỏ. Vào các năm 1995 – 1996, Hong Kong Land đã trở thành 1 trong những chủ đầu tư BDS nước ngoài trước tiên đặt chân vào phân khúc Việt Nam với 2 dự án tòa nhà văn phòng là 63 Lý Thái Tổ và Tòa nhà Trung tâm ở 31 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đăng Khải

Theo Nhịp sống kinh tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét