Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Dự án GRAND NEST - quận 7

nằm trên trục đường huyết mạch Đào Trí, phường Phú Thuận, trung tâm quận 7, TP.Hồ Chí Minh, Grand Nestlà sản phẩm thuộc quần thể khu đô thị đặc biệt Nam Sài Gòn, liền kề KDT Phú Mỹ Hưng – 1 trong các đô thị sang trọng đầu tiên Sài Thành. Với tổng quy mô hơn 17 ha, dự án Grand Nestđược đầu tư nâng cấp bởi tập doàn Khải Vy, khẳng định sẽ là một KDT phức hợp biệt thự gần, căn hộ xen lẫn cây xanh đáng sống ở SG.
Sở hữu địa hình rất dễ dàng với “Nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”, chỉ mất khoảng 10 phút để có thể di chuyển đến trung tâm thành thị, chưa đầy 5 phút đến đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng nhưng cạnh tuyến phố chính đến các quận lân cận, kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng ở thành thị thông qua Hệ thống giao thông tiện lợi.

Đất nền dự án Grand Nest Tọa lạc ngay cạnh siêu sản phẩm bậc nhất Sài Gòn - Khu công viên Mũi Đèn Đỏ và KDT SG Peninsula, 1 tại những dự án đáng mong chờ với khu đô thị đa công năng, mở ra cho một hơi thở sống vô cùng hấp dẫn và hòa hợp với thiên nhiên hướng tới hình ảnh 1 KDT với cư dân tinh tế, văn minh, tiên tiến.

Với tất cả các điều như thế, Đất nền dự án Grand Nest khẳng định sẽ đem lại nhiều thời cơ triển khai sinh lợi, địa hình khách hàng có thể yên tâm chọn lựa để an cư lạc nghiệp, mở ra một đời sống văn minh, hiện đại hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét