Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Cửa ngõ khu Nam vào trung tâm Sài Gòn ngột ngạt, Tp.HCM gấp rút hoàn thành, mở rộng nhiều các con phố hàng chục nghìn tỷ

tại thống kê gửi Chính phủ gần đây, UBND TP. HCM xem, các khu cư dân thành phố trong Nhà Bè, quận 7 phát triển rất nhanh - hoàn hảo là KĐT Hoa Phượng đỏ Hiệp Phước. Việc này khiến nhu cầu giao thông vào trung tâm đô thị và ngược lại vô cùng lớn, thường xuyên xảy ra ùn tắc... Nên việc mở đường mới là cấp thiết, cấp bách.

Hạ tầng giao thông kết nối duy nhất giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng với khu đô thị cảng Hiệp Phước, huyện Nhà Bè.

Nhiều con đường mới sẽ được đầu tư mở rộng, xây mới cho khu vực phía Nam SG, trị giá hàng chục nghìn tỷ đồng.

Được kì vọng nhiều nhất là dự án mở đường kết nối 3 quận huyện (quận 4, 7 và huyện Nhà Bè) để hoàn thiện trục giao thông Bắc - Nam với tổng mức đầu tư khoảng 9.430 Tỷ đồng. Khi hoàn thành, tuyến đường mở ra hướng lưu thông mới từ trung tâm Tp.HCM về phía Nam và ngược lại (thay vì phải đi theo hướng cầu Kênh Tẻ đang bị quá tải).

dự án được chia làm 2 phần. Đoạn đầu dài 3,8 km, rộng 40-60 m (8-10 làn xe) với mức triển khai hơn 5.400 Tỷ đồng. Cung đường bắt đầu từ đường Hoàng Diệu (chân cầu Ông Lãnh - quận 4) tới vòng xoay Tôn Đản và Vĩnh Hội (quận 4), sau đó đi qua đường Lê Văn Lương cầu Kênh Tẻ 2 và kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh (quận 7).

Phần còn lại sẽ từ nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đến nút giao chân cầu Bà Chiêm (nối quận 7 với Nhà Bè) dài 7,5 km, diện tích 8-10 với tổng nguồn vốn đầu tư khoảng 4.000 Tỷ đồng. Trước này, TP.Hồ Chí Minh cũng đã có quyết định giao công ty Phú Mỹ Hưng làm đơn vị đầu tư sản phẩm hầm chui ngay nút giao này, kết nối từ Nguyễn Hữu Thọ đến KĐT Cảng Hiệp Phước, tổng nguồn vốn liền kề 8.000 Tỷ đồng.

sản phẩm mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, Q.4 Đang chờ cấp có thẩm quyền bằng

TP.Hồ Chí Minh đã có quyết định giao đơn vị Phú Mỹ Hưng triển khai sản phẩm hầm chui tại nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ. Tuy nhiên, áp lực ngày 1 đè nặng lên tuyến phố kết nối với trung tâm Sài Gòn như thế

Cầu Rạch Đĩa đang oằn mình với lượng giao thông quá không ít qua lại hàng ngày. Đoạn đường Nguyễn Hữu Thọ - Khánh Hội trở thành nổi ám ảnh cho mọi người

Nhiều người cảm thấy bất an khi chạy xe cùng làn đường với hàng loạt xe container gầm rú inh ỏi trên hướng vào Hoa Phượng đỏ Cát Lái

Sắp tới cầu Kênh Tẻ và cầu Chữ Y sẽ được mở rộng, dự án cầu đường Nguyễn Khoái nối quận 4 và Q.7 Cũng sẽ được khởi công ở năm nay để góp phần kéo giảm ùn tắc cho khu Nam đô thị


Hàng ngày, mọi người phải chen chút nhau trên con đường này, sáng từ 6-7h và chiều từ 4h-6h

Hàng ngày, mọi người phải chen chút nhau trên cung đường này, sáng từ 6-7h và chiều từ 4h-6h

trong khi chờ đợi nhiều sản phẩm giao thông không ít chiếm nguồn vốn hàng chục nghìn tỷ đồng, thì vùng nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và khu vực lân cận đang trở nên quá tải do mật đô giao thông quá dày đặc. Bây giờhưởng, các con phố Nguyễn Hữu Thọ là "độc đạo' kết nối giữa Q.1 Với quận 7, huyện Nhà Bè. Bởi vậy, vào khung thời gian khoảng 6-7h sáng và 4-6h chiều, toàn các con phố như thế trở thành nổi ám ảnh của người dân.

Chỉ một trục đường 4 làn xe độc đạo ra vào trung tâm quận 1, nhiều dự án cao ốc tiếp tục triển khai

>>dự án vượt trội : grand nest Q.7, mua căn hộ tầm trung ở tphcm

Tổ hợp Kentton Node với 8.000 Căn hộ, dự báo sẽ tạo 1 áp lực rất không ít lên Hệ thống hạ tầng giao thông khu như thế, nếu như những sản phẩm cầu đường mới không kịp triển khai triển khai

Ngay nút giao này, Phú Mỹ Hưng đang có dự án một.800 Căn hộ

tại khu vực này đang có 4 sản phẩm đang xây dựng

trong khi đó, trên tuyến đường như thế, qua tìm hiểu hiện có nhiều dự án căn hộ quy mô khá không ít, dự định sẽ cho ra Phân khúc hơn 15.000 Chung cư ở năm 2018. Ở số này, đáng kể nhất là sản phẩm Kenton Node vị trí của ngay chân cầu Rạch Đĩa với số lượng chung cư là 8.000 Căn, chưa kể 1 block khách sạn 5 sao trước hết tại khu vực này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét