Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Ngày 20/9: Tọa đàm “Bất động sản xanh: Trào lưu hay xu thế?”

CafeLand - Ngày 20/9 sắp tới, Tạp chí triển khai Bất động sản CafeLand sẽ tổ chức tọa đàm với chủ đề “Bất động sản xanh: Trào lưu hay xu thế” ở Hội trường Auditorium, Tòa nhà Dreamplex 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình có sự tham gia của những khách mời:

  • Ông Đặng Hùng Võ – Nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên và không gian
  • Ông Đỗ Hữu Nhật Quang – Đồng sáng lập viên GreenViet, Phó Chủ nhiệm CLB kiến trúc xanh TP.Hồ Chí Minh
  • Ông Sử Ngọc Khương – Giám đốc đầu tư tổ chức Savills VN
  • Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng giám đốc Phúc Khang Corporation
  • Bà Lê Thị Tú Anh – Tổng giám đốc Đồi xanh Nha Trang
  • Ông Phạm Việt Bách – Giám đốc kiến trúc TĐ An Gia
  • Ông Trần Trọng Nghĩa – Giám đốc công ty cổ phần Dịch vụ và triển khai năng lượng Xanh

mới đây rất nhiều CĐT đã nổi bật mạnh yếu tố “xanh” khi mở bán dự án địa ốc. Con số dự án căn hộ dưới 2 tỷ tự nhận mình là xanh lên tới hàng trăm. Nhưng, theo báo cáo hiện cả nước mới chỉ có khoảng 60 sản phẩm được công nhận là công trình xanh.

Trên thực tế, nhiều chủ đầu tư muốn làm công trình xanh Tuy nhiên chưa có kinh nghiệm hoặc ngại tầm giá tăng cao làm giảm nguồn lợi nhuận. Bài toán cân bằng tầm giá đầu tư ban đầu và lợi ích lâu dài không dễ có câu giải đáp. Đối với người tiêu dùng tâm lý chung vẫn thích “bất động sản xanh” Nhưng việc phân biệt này nào là “xanh” thực sự và cân đối với mức giá phải bỏ ra để thừa hưởng tiện ích như thế cũng là điều cần lưu ý.

Buổi tọa đàm có chủ đề “Bất động sản xanh: Trào lưu hay xu thế?” Do CafeLand tổ chức với khách mời là những chuyên gia, nhà quản lý doanh nghiệp, lãnh đạo những cơ quan nhà nước có nhiều kinh nghiệm trên thị trường bất động sản sẽ đưa ra các đánh giá, đánh giá, nhận định về BDS xanh. Từ này độc giả sẽ có 1 cái nhìn full, toàn diện về thực trạng và tương lai của BDS xanh tại VN.

Tọa đàm được doanh nghiệp với sự đồng hành của Công ty CP triển khai và xây dựng Phúc Khang; Công ty CP đầu tư & nâng cấp bất động sản An Gia; Công ty CP đầu tư nhà đất Đại Quang Minh; công ty Trách nhiệm hữu hạn Đồi xanh Nha Trang.

Mời bạn đọc xem thông tin chi tiết và đặt câu hỏi cho khách mời tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét