Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

CẲN HỘ BIỆT LẬP ứng dụng CÔNG NGHỆ 4.0 trong BÌNH DƯƠNG CHÍNH THỨC GIA NHẬP phân khúc BDS nghỉ dưỡng

Sở hữu ưu điểm về cơ sở vật chất cùng quỹ đất sạch rộng không ít, lại có vị trí đắt giá ngay cửa ngõ TPHCM, những sản phẩm chung cư trung cao cấp ở đô thị Thủ Dầu một tỉnh Bình Dương khi ra mắt luôn tạo sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo quý khách hàng. “Hàng năm, lượng lao động nhập cư về Bình Dương tăng từ 20 – 25% với hơn 45,000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn một triệu công nhân kỹ sư - kỹ thuật cao tại nước. Vì nguyên nhân này, nhu cầu về dòng dự án căn hộ trung cao cấp tiện nghi, sang trọng, an ninh tối ưu để trong và cho thuê ở địa phương ngày một gia tăng trong tình trạng nóng”, ông Đoàn Văn Hoạt, Tổng giám đốc TĐ địa ốc Vạn Xuân giải thích về quyết định triển khai sản phẩm căn hộ tại phân khúc tỉnh Bình Dương.

dự án Happy One Bình Dương

Phối cảnh Khu chung cư biệt lập 4.0 Happy One

Happy One – Khu chung cư Biệt Lập 4.0 được hợp tác bùng nổ từ nhiều đối tác danh tiếng

Khu chung cư Biệt Lập 4.0 Happy One quy hoạch trên quy mô đất 6,000m2, dự án Happy One Bình Dương vị trí ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương, có quy mô 21 tầng với 11 căn shophouse và 486 chung cư diện tích từ 34 – 69m2, tổng nguồn vốn đầu tư khoảng 700 tỉ đồng được vật dụng đầy đủ vật dụng nội thất cao cấp, tràn ngập không gian xanh với 39 tiện ích lý tưởng trong này nổi bật là 4 tiện ích chính: công viên trung tâm, đường chạy bộ tổng hợp, hồ bơi tràn bờ, quảng trường chân mây.

đặc biệt, khu căn hộ được áp dụng hàng loạt công nghệ mới tại việc kiểm soát an ninh, phủ wifi free cho tất cả những vùng công cộng…Ông Omori Daisuke - Tổng giám đốc Anabuki Nhật Bản, đơn vị quản lý căn hộ nhận định: “Happy One khi hoàn tất và bàn giao cho khách hàng sẽ trở thành địa điểm đáng sống cho bất kỳ khách hàng nào trong đây”. Với dịch vụ quản lý chung cư theo tiêu chuẩn Nhật Bản, lại được hợp tác bùng nổ từ nhiều đối tác danh tiếng sẽ góp phần gia tăng chất lượng sống cũng như triển khai tại Bình Dương.

Ông Nguyễn Văn Tùng, Tổng giám đốc DKRS, đơn vị tiếp thị và phân phối sản phẩm Happy One Bình Dươngchia sẻ: “ Chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường nhằm mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội triển khai, an cư hợp lý. Tôi tin chắc dự án khi giới thiệu sẽ được các nhà đầu tư địa ốc đón nhận vì đây là dự án mà TĐ Vạn Xuân hơp tác cùng nhiều đối tác có tên tuổi trong lĩnh vực bùng nổ bất động sản. Điều đó sẽ bảo đảm cho chất lượng, tiến độ, cảnh quan và cảnh quan sống của những chủ nhân tương lai”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét