Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

CẲN HỘ BIỆT LẬP ứng dụng CÔNG NGHỆ 4.0 tại BÌNH DƯƠNG CHÍNH THỨC GIA NHẬP phân khúc BDS nghỉ dưỡng

Sở hữu ưu thế về cơ sở hạ tầng cùng quỹ đất sạch rộng không ít, lại có vị trí đắt giá ngay cửa ngõ TPHCM, các dự án căn hộ trung rất đáng mong đợi tại thành phố Thủ Dầu một tỉnh Bình Dương khi giới thiệu luôn tạo vẻ đẹp mạnh mẽ đối với lớn khách hàng. “Hàng năm, lượng lao động nhập cư về Bình Dương tăng từ 20 – 25% với hơn 45,000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn một triệu công nhân kỹ sư - kỹ thuật cao trong nước. Do đó, nhu cầu về dòng dự án căn hộ trung đẳng cấp tiện nghi, đẳng cấp, an ninh tối ưu để ở và cho thuê trong địa phương ngày 1 gia tăng ở tình trạng nóng”, ông Đoàn Văn Hoạt, Tổng giám đốc TĐ địa ốc Vạn Xuân giải thích về quyết định đầu tư sản phẩm chung cư trong thị trường tỉnh Bình Dương.

dự án Happy One Bình Dương

Phối cảnh Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One

Happy One – Khu căn hộ Biệt Lập 4.0 được hợp tác phát triển từ nhiều đối tác danh tiếng

Khu căn hộ Biệt Lập 4.0 Happy One xây dựng trên quy mô đất 6,000m2, sản phẩm Happy One Bình Dương vị trí ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương, có diện tích 21 tầng với 11 căn nhà phố thương mại và 486 chung cư diện tích từ 34 – 69m2, tổng nguồn tài chính khoảng 700 tỉ đồng được trang bị đầy đủ vật dụng thiết kế bên trong vô cùng hấp dẫn, tràn ngập không gian xanh với 39 tiện ích đỉnh cao trong như thế đặc biệt là 4 tiện ích chính: công viên trung tâm, đường chạy bộ tổng hợp, hồ bơi tràn bờ, quảng trường chân mây.

đặc biệt, khu chung cư được ứng dụng hàng loạt công nghệ mới tại việc kiểm soát an ninh, phủ wifi miễn phí cho tất cả những vùng công cộng…Ông Omori Daisuke - Tổng giám đốc Anabuki Nhật Bản, doanh nghiệp quản lý căn hộ nhận định: “Happy One khi hoàn tất và bàn giao cho bạn sẽ biến thành địa điểm đáng sống cho bất kỳ khách hàng nào tại đây”. Với dịch vụ quản lý chung cư theo tiêu chuẩn Nhật Bản, lại được hợp tác phát triển từ nhiều đối tác uy tín sẽ góp phần gia tăng chất lượng sống cũng như quy hoạch trong Bình Dương.

Ông Nguyễn Văn Tùng, Tổng giám đốc DKRS, đơn vị tiếp thị và phân phối dự án Happy One Bình Dươngchia sẻ: “ Chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm dự án chất lượng, mở rộng phân khúc nhằm thu lại cho khách hàng nhiều tiềm năng quy hoạch, an cư hợp lý. Tôi tin chắc dự án khi ra mắt sẽ được các nhà đầu tư địa ốc đón nhận vì đây là dự án mà Tập đoàn Vạn Xuân hơp tác cùng nhiều đối tác có tên tuổi tại lĩnh vực phát triển bất động sản. Điều đó sẽ bảo đảm cho chất lượng, tiến độ, môi trường và không gian sống của những chủ nhân tương lai”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét