Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

4 Xu hướng chính ảnh hưởng tới thị phần bất động sản nghỉ dưỡng

vừa mới đây, doanh nghiệp Savills Hotels Châu Á thái bình Dương đã kết với Onyx Hospitality đơn vị chương trình thứ 2 trong chuỗi sự kiện “Meet the Experts – Hội ngộ chuyên gia” để san sẻ những kiến thức và kinh nghiệm về thị phần BĐS nghỉ dưỡng cho những chủ đầu tư Việt Nam.

Tại sự kiện này, phổ biến chuyên gia trong ngành trong và ngoài nước đã có những thẩm định về sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng.

>>> những dự án grand nest huyện 7, chung cư grand nest

Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels, cho biết Savills Hotels nhận thấy những xu hướng chính đang hình thành và sẽ là yếu tố góp phần ảnh hưởng và đổi thay ngành nghề bất động sản nghỉ dưỡng lâu dài. Đây cũng chính là cơ hội cho các chủ đầu tư có khả năng và sẵn sàng đổi thay, kiến tạo, dẫn đầu thiên hướng.

Tại sự kiện, Savills Hotels đã san sớt bốn khuynh hướng chính. Thiên hướng trước tiên là sự vững mạnh mau chóng của nhóm thu nhập trung bình, đặc biệt là tại khu vực Châu Á yên bình Dương. Trong khoảng ngừng thi côngĐây, dẫn đến sự tỉnh thành hóa và xuất hiện của các siêu thị thành. Theo số liệu Con số, hơn 55% dân số Việt Nam sống tại những tỉnh thành trong vòng 10 năm tiếp theo, sự gia tăng mật độ dân số dẫn đến giá đất leo thang và nhu cầu đối mang những chiếc hình bất động sản sở hữu tầm giá hợp lý. Do đó, khách hàng ngày càng chấp thuận các sản phẩm đang ký tạm trú có diện tích nhỏ hơn nhưng được chú trọng mẫu mã thông minh và tối ưu hóa không gian 1 cách hiệu quả.

một trong những xu thế chính là sự thiết yếu đáp ứng nhu cầu của thế hệ Millennial, xu thế này mang đến thử thách cũng như cơ hội cho các chủ đầu cơ. Millennial là thế hệ được sinh ra trong những năm 1980 – 1999 và hiện đang chiếm sắp 40% dân số Việt Nam. Thế hệ này hiện đang là đối tượng quan trong trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng do sự hài hòa của khả năng và lề thói ăn xài. Bên cạnh đó, thế hệ này cũng là những đối tượng đặc biệt để ý đến sức khỏe cũng như vấn đề về môi trường.

Để sở hữu thể thu hút lực lượng đối tượng khách này, chủ đầu tư cần chú trọng việc phân phối đa dạng những chọn lọc ăn uống phải chăng cho sức khỏe, cũng như các hoạt động ngoài trời, chương trình yoga, và các đồ vật các trang bị fitness kỹ thuật cao. Họ không quá để ý về số lượng nhà hàng ăn uống trong khách sạn vì họ có thiên hướng ưa thích trải nghiệm những ẩm thực địa phương.

khuynh hướng chung cuộc là sự đột phá trong khoa học. Mang khoa học nhận dạng, thực tiễn ảo, và robot hóa và sẽ giúp việc vận hành hiệu quả hơn, gia tăng sự lệ thuộc vào ứng dụng những kỹ thuật như tự động và bán tự động, nhận diện sinh trắc học, và chuyên chở ko người lái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét