Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Mở bán River Panorama và The Garden Bay - 600 căn hộ đã chính thức sở hữu chủ

Chủ đầu tư An Gia và Creed Group đã chính thức ban bố Công trình The Garden Bay và River Panorama vào ngày 29/7 cách đây không lâu. Chỉ sau 3 giờ ra mắt gần 600 căn hộ đã chính thức sở hữu chủ.

“Giải nhiệt” sức hút

Lễ công bố đã lôi kéo khoảng 1.000 Người dùng tham dự đã cho thấy sức hấp dẫn của cả hai Dự án đối có quý khách. Dự án River Panorama với giá bán từ 1,7 tỉ đồng nhưng chỉ cần trả tiền 1%/tháng, những các bạn mang mức lương khoảng 25 - 30 triệu đồng/tháng là sở hữu thể sở hữu ngay căn hộ. River Panorama được công bố trong giai đoạn này đã khắc phục ngay bài toán vốn đầu tư cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư.


Buổi lễ công bố căn hộ River Panorama với 1000 khách tham dự

Buổi lễ công bố căn hộ River Panorama có 1000 khách tham dự

Điều đáng đề cập nhất ở River Panorama chính là có căn hộ giá vừa tầm nhưng chủ sở hữu lại được chủ đầu cơ bàn giao những trang trang bị nội thất cao cấp từ những nhãn hàng nức tiếng toàn cầu như Hafele, ABB, Yale....

>>>Nhũng Công trình quận 7: Công trình Grand Nest , The Garden Bay, An Gia Riverside,...

Anh Khang, một quý khách tham dự chương trình chia sẻ: “Tôi đã Đánh giá phổ thông Dự án ở khu vực này nhưng lúc được giới thiệu River Panorama tôi đã rất ấn tượng. Đây là một Công trình mang vị trí đẹp lại thừa hưởng quá nhiều chức năng độc đáo. Cả nhà tôi đều rất thích ở đây trong khoảng ko gian đến không gian sống, vì thế tôi đã quyết định chọn Dự án này để gia đình tôi an cư”.

Theo đại diện chủ đầu cơ cho biết: “Đây là một Thống kê nằm trong dự kiến, điều này đã phản ảnh một thực trạng rằng thực trạng khách hàng ngày càng tỷ mỉ tới chất lượng đời sống đa dạng hơn. Công trình ngoài vị trí vàng, giá hợp lý thì những luôn tiện ích đáp ứng nhu cầu sống sẽ là 1 trong các nguyên tố quyết định để quý khách chọn mua”.

trị giá cuộc sống đỉnh cao

River Panorama mang vị trí chiến lược khi với hai mặt tiền Hoàng Quốc Việt – Đào Trí, một con đường du hý ven sông cuốn hút nhất Sài Gòn trong khoảng thời gian dài đã giúp chủ sở hữu tiện dụng chuyển động tới trung tâm thành phố chỉ trong vài phút. Không những vậy, Công trình tiếp giáp những Dự án đình đám như Khu đô thị Saigon Peninsula 6 tỷ USD, một tổ hợp thương mại - du lịch - giải trí hài hòa bến du thuyền hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Toàn dự án có diện tích 63.000M2 sở hữu nhiều chức năng chưa từng xuất hiện giờ những Dự án trước ngừng thi côngĐây như siêu sảnh đón resort 5 sao, hồ bơi thượng đỉnh ven sông cao 120m độc nhất tại Việt Nam, café, khu vườn nghệ thuật, khu vui chơi con nít, công viên kênh đào, quảng trường thác nước… cộng hệ sinh thái “kép” trong khoảng sông Sài Gòn và “lá phổi xanh” Cần Giờ tới với các cư dân tương lai.

Mỗi căn hộ đều có hai mặt thoáng, ko gian rộng được chăm chút tường tận và tràn trề sắc xanh, đây sẽ là nơi thỏa thích chiêm ngưỡng toàn cảnh thị thành tấp nập ban ngày và nguy nga về đêm hay tha hồ thư giãn và thu giãn làn gió mát lành từ sông Sài Gòn bao bọc.

Ông Phạm Việt Bách – Giám đốc thiết kế của An gia chia sẻ về thiết kế của River Panorama. Dự án có nhiều không gian xanh cùng nhiều tiện ích vượt trội.
Ông Phạm Việt Bách – Giám đốc ngoại hình của An gia san sớt về mẫu mã của River Panorama. Dự án có đa dạng không gian xanh cộng đa chức năng vượt trội.

Từng thành công sở hữu các Dự án The Garden, Angia Star đã bàn giao nhà vượt hơn sự mong đợi của khách hàng; hay Angia Riverside và Angia Skyline chuẩn bị bàn giao nhà vào cuối năm nay, Chủ đầu tư Angia Investment và Creed Group đã luôn đặt toàn bộ máu nóng của mình vào từng Công trình.

Chị Loan - 1 cư dân tương lai của Angia Riverside - chia sẻ: “Tôi rất vui vì năm nay được ăn Tết trong ngôi nhà mới của mình. Ngôi nhà tôi sở hữu bữa nay đẹp hơn hẳn so với nhà dòng mình đã xem trước Đó. Điều tôi thích nhất ở đây là con mẫu tôi sở hữu khuôn viên cây xanh thoáng mát, rộng to để vui chơi rất an toàn. Hơn 10 năm ở nhà thuê, giờ được ở trong ngôi nhà của chính mình, tôi đích thực quá sung sướng”.

Nguồn : Dan Tri

0 nhận xét:

Đăng nhận xét