Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

TP. HCM: Điều chỉnh quy hoạch Khu thành thị Tây Bắc

Để tiếp diễn kêu gọi đầu tư, UBND thị thành đã chỉ đạo Ban quản lý đầu cơ vun đắp Khu thành thị Tây Bắc kết hợp sở hữu những cơ quan liên quan điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/5000 Khu đô thị Tây Bắc của thị thành.

Việc điều chỉnh quy hoạch sẽ theo hướng kết hợp vững mạnh phối hợp về ko gian kiến trúc thành phố tiên tiến giữa quy hoạch các khu chức năng thành thị mới 4.500Ha và quy hoạch chỉnh trang khu dân cư hiện hữu một.600Ha.

>>> căn hộ grand nest, chung cư grand nest quận 7

mang Dự án sân golf Củ Chi, thành thị giao UBND huyện Củ Chi và Ban điều hành đầu cơ vun đắp Khu thành phố Tây Bắc phải giải quyết dứt điểm tồn đọng trong công tác đền bù phóng thích mặt bằng 6,4ha để bàn giao mặt bằng Dự án cho nhà đầu cơ.

Được biết, Khu thành thị Tây Bắc mang tổng diện tích 6.089Ha. Dân số hiện trạng 40.810 Người có khoảng 10.566 Căn nhà. Dân số quy hoạch 300.000 Người và dân số vãng lai 50.000 Người. Trong tương lai, Khu thành phố Tây Bắc sẽ là một trọng điểm mang những chức năng như nhà sản xuất, thương nghiệp, y tế, văn hóa, giáo dục tập huấn, thể dục thể thao và nghỉ dưỡng vui chơi giải trí.

Đây sẽ là khu thị thành tiên tiến, phát triển đồng bộ những hạ tầng cơ sở vật chất kỹ thuật và hạ tầng thị trấn hội nhằm tạo ra 1 thành thị có không gian sống lành mạnh, gần gũi theo hướng phát triển vững bền. Là mai mối thương mại, liên lạc, kho bãi trung chuyển và là tỉnh thành cửa ngõ phía Tây Bắc của TP.HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét