Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Chung cư Dream Home Riverside quận 8 — căn hộ mơ ước cho giới trẻ

Giới trẻ mua nhà — căn hộ thời đẳng cấp

xu hướng chọn nhà liền kề nơi làm việc” chiếm 25% thì không có gì ngạc nhiên, vì công việc chiếm 1/3 thời gian đời sống của con người mà. Xu thế chọn nhà “gần trường học” chiếm địa hình thứ 3 (23%), vì người tại tuổi như thế đã có con cái. Liền kề trường học để đưa đón con cho tiện. Cuối cùng, đứng thứ 4 là thành phần “gần chợ” để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt gia đình.

Bốn thành phần đó chiếm 94% quyết định của các người đi mua nhà. Nếu bạn đang có ý định mua BDS thì hãy đánh giá thật cẩn thận khu vực mình sẽ sống theo bốn yếu tố: Có liền kề bệnh viện/chỗ làm/trường học/chợ hay không? Vùng nào đáp ứng càng nhiều các thành phần đó thì đó chính là căn cứ để quý khách hàng chọn lựa trước nhất. Tại thực tế báo cáo, trung bình một người mua nhà để tại lần đầu đánh giá khoảng 10–15 căn nhà thì mới quyết định. Cá biệt có 1 số trường hợp họ đánh giá khoảng 30–35 căn nhà rồi mới quyết định.

Dream Home Riverside — ngôi nhà mơ ước cho giới trẻ.

Theo xem của giới đầu tư, phân khúc nhà ở đang tọa lạc trong tay người dùng, nên việc phát triển những sản phẩm đa dạng, thích hợp với nhu cầu khách hàng là điều mà nhiều công ty hướng đến.

Trên lý thuyết căn hộ Dream Home Riversie đang có ưu điểm hơn hẳn nhưng để tối ưu hóa điều này cần phải bảo đảm được tính an toàn cho căn nhà đầu tiên của mình. Ở này bao gồm những thành phần như tiến độ bàn giao, kết nối giao thông và hạ tầng xã hội.

Nhà mẫu 3 phòng ngủ

Nhà mẫu 2 phòng ngủ

Trên bình diện chung không nhiều sản phẩm có thể bảo đảm được các yếu tố trên. Nhưng, sản phẩm Dream Home Riversie Q.8 của CDT Nhà Mơ, hiện đang là sản phẩm thỏa mãn các tiêu chí. Đây cũng là dự án được nhiều người trẻ đón chờ vì quy hoạch với phương thức cuốn chiếu, tạo tận hưởng trước cho người dùng, thông qua những kênh tin tức được tiếp cận với người đang ở và được tham khảo trực tiếp chung cư ở không gian sống trong đây.

Với việc tuyến đại lộ Nguyễn Văn Linh cùng đường vành đai đưa vào khai thác và những tuyến metro đang đầu tư, đã phục vụ được yếu tố kết nối khi di chuyển vào trung tâm chỉ mất 15 phút. Địa thế Dream Home Riversie tọa lạc liền kề trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, trường học, chợ của quận 8, quận Bình Chánh, quận 7… thì thành phần điều kiện về hạ tầng xã hội đã được giải quyết.

Hình chụp từ dự án nhìn Sài Gòn về đêm

căn hộ Dream Home Riversie quận 8 cũng đang là dự án sở hữu ưu điểm bậc nhất về tiến độ bàn giao, đây là nhân tố quan trọng để người dùng quyết định chọn lựa. Với việc đưa vào sử dụng 6 Block, sẽ là một hình thức bảo hiểm tuyệt đối cho khách hàng về tốc độ và rất phù hợp về thời gian để sắp xếp bố trí không gian sống cho những gia đình kịp đón 1 mùa xuân an cư lạc nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét