Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

DREAM HOME RIVERSIDE quận 8

Dream Home Riverside quận 8 là dự án thứ 4 của đơn vị đầu tư Nhà Mơ cố tổng diện tích 51ha sẽ được đầu tư vào tháng 12/2017. chung cư Dream Home Riverside tọa lạc trong khu dân cư Phú Lọi, quận 8 khu vực quanh đây đã hoàn chỉnh về hạ tầng cũng như đồng bộ những tiện ích.

Đây là căn hộ thứ 2 chủ đầu tư Nhà Mơ hợp tác cùng TĐ Global (Nhật Bản). Được kiến trúc theo phong cách Nhật rất đáng mong đợi và đẳng cấp. Dự án hứa hẹn sẽ là địa điểm trải nghiệm môi trường sống chất lượng ưu tiên trong Q.8 với những tiện ích sang trọng và sang trọng tọa lạc ở khu biệt lập an ninh đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.

chung cư Drem Home Riverside là sản phẩm mới nhất tại vùng quận 8 thu hút nhiều khách quan tâm đầu tư, mua để cho thuê và mua để tại. Bởi địa hình chung cư đắc địa lọa lạc ven sông thoáng mát. Dream Home Riverside được mệnh danh địa danh đáng sống, một môi trường làm việc hoàn hảo.

DREAM HOME RIVERSIDE

Sự kiện ra mắt Dream Home Riverside

Lê giới thiệu sản phẩm Dream Home Riverside dự kiến diễn ra vào tháng 12/2017. Với mức tầm giá dự kiến khoảng 18 triệu/m2. Các chung cư loại từ 1-3 phòng ngủ, quy mô từ 49-110 m2.

thời cơ sinh lợi nhuận ưu đãi

Dream Home Riverside mang đến cơ hội triển khai sinh lợi nhuận ưu đãi cho người dùng. Hoàn hảo khách hàng mua đầu tư giai đoạn trước tiên sẽ có mức mức giá hoàn hảo nhất và sẽ có hội nhận được nhiều quà tặng và chính sách ưu đãi cực khủng của chủ đàu tư.

Nhận đặt chỗ đầu tư căn hộ

Bây giờ chúng tôi đang nhận đặt chỗ mua căn hộ Dream Home Riverside. Số tiền đặt chỗ là 50 triệu/căn. Đến ngày event mở bán, khi có giá thành chính thức, khách quyết định mua sẽ chuyển tiền đặt chỗ thành tiền cọc. Trường hợp khách không mua sẽ được hoàn tiền lại tại vòng 10 ngày làm việc.

địa thế dự án DREAM HOME RIVERSIDE

vi tri Dream Home Riverside

Tọa lạc tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, Q.8, TPHCM. Đường Nguyễn Văn Linh có vị trí chiến lược về kinh tế, là phương hướng huyết mạnh của Q.7 và Chính Chánh. Từ đây kết nối với các con đường huyết mạch như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 50, Cao tốc trung Lương. Quốc Lộ 1A, Cao Tốc Bến Lức – Long Thành,…
căn hộ Dream Home Riverside thừa hưởng lợi từ hạ tầng hoàn chỉnh bật nhất và các khu dân cư đông đúc như: Cầu Bình Tiên, Phú Định, đường Vành Đai 2 ( mở rộng 60m), KDT Phú Mỹ Hưng,…
trong tương lai, địa danh đây sẽ có tỉ suất sinh lời rất cao khi đường Vành Đai 2 hoàn thành, Cầu Phú Định đưa vào sử dụng.
Từ dự án Dream Home Riverside đi chuyển đến các khu vực lân cận rất tiện lợi:
-5 phút đến chợ đầu mối Bình Điền
-15 phút đến Lotte Mart và SC Vivi City
-15 phút đến đại học Rmit, ĐH Tôn Đức Thắng
-20 phút đến Phú Mỹ Hưng
khách hàng Dream Home Riverside linh hoạt di chuyển đến quận 5 – quận 6 qua đại Lộ Võ Văn Kiệt khi cầu Phú Định hoàn thiện nối Hồ Ngọc Lãm và Trịnh Quang Nghị giúp giao thông ở đây thuận lợi.

Liên kết khu vực của sản phẩm

Dream Home Riverside được thừa hưởng những thuận tiện về hạ tầng hoàn chỉnh bật nhất và các khu vực dân cư đông đúc và sang trọng như : KDT Phú Mỹ Hưng, quận 5, Đường vành đai 2, cầu Bình Tiên, Phú Định,…

dự án Dream Home Riverside sở hữu vị trí vàng ở phát triển kinh kế, sản phẩm nẳm trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh kết nối với các phương hướng huyết mạnh như : Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 50 đi những tỉnh miền tay, Quốc Lộ 1A, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Cao tốc Bến Lức – Long Thành,…

TIỆN ÍCH CẲN HỘ DREAM HOME RIVERSIDE

Phối cảnh dự án căn hộ Dream Home Riverside

Tiện ích nội khu

căn hộ Dream Home Riverside đơn vị đầu tư Nhà Mơ rất chú trọng đến việc xây dựng Hệ thống tiện ích nội khu cho dự án Dream Home Riverside theo tiêu chuẩn chất lượng và đồng bộ.

tại sản phẩm sẽ có hai khu tiện ích chính, khu tiện ích gồm có những tiện ích như:
-Phòng tập gym, Hồ bơi
-Khu vui chơi trẻ em
-Khu tập thể dục
-Hồ nhân tạo
-Công viên nội khu
-Công viên ven sông
-Vườn BBQ,…
-Hồ bơi: thiết kế hồ bơi chân mây tiêu chuẩn quốc tế, đem lại môi trường nghỉ ngơi tốt nhất, khách hàng có thể thư thái đắm mình ở làn nước xanh ngắt, và quên đi các xô bồ của cuộc sống Hiện tại. Những giây phút có thể tự mình ban thưởng cho mình, hoàn toàn thư giãn và bình yên.
-Khu mua sắm: Không chỉ là khu vực trong sản phẩm, mà xoay xung quanh, quý khách hàng cũng có thể linh hoạt mua sắm với đầy đủ những mặt hàng cần thiết cho cuộc sống của mình.
-Giải trí thư giãn: công viên cây xanh và các tiện ích giải trí xung quanh khu vực khẳng định sẽ đem lại các hưởng thụ đặc biệt nhất cho 1 cuộc sống đỉnh cao mà quý khách hàng có thể mong cầu.

Hồ bơi tại dự án căn hộ Dream Home Riverside

Khuôn viên dự án căn hộ Dream Home Riverside

Hồ bơi tại dự án căn hộ Dream Home Riverside

Khuôn viên dự án căn hộ Dream Home Riverside

Tiện ích ngoại khu

Dự căn chung cư Dream Home Riverside quận 8 kết nối với các tiện ích hiện hữu như: chợ, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,…

liền kề dự án Dream Home Riverside là khu dân cư Phú Lợi rộng 52ha hạ tầng đã hoàn thành 95% và có các tiện ích hiện hữu như: Trường Tiếu Học Nguyễn Văn Linh, Trường trung học An Phong,…
Theo đại lộ Nguyễn Văn Linh cư dẫn dễ dàng kết nối đến những tiện ích như:
-15 phút đến trung tâm thương mại SC Vivo City
-15 phút đến các trường đại học: Tôn Đức Thắng, Rmit, ĐH Cảnh Sát Nhân Dân, …
-20 phút kết nối đến trung tâm Q.5, 4 dễ dàng
-30 phút di chuyển vào trung tâm Q.1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét