Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư của gia đình nhiều thế hệ

Xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư của gia đình nhiều thế hệ

Thực tế đã chứng minh, bên cạnh xu hướng sống độc lập của các người mua trẻ, nhiều gia đình vẫn lựa chọn cách chung sống đa thế hệ. Họ muốn có 1 chung cư rộng hơn, tiện nghi hơn, không gian rộng và phù hợp với nhiều thế hệ khác nhau.

Nhu cầu căn hộ cho gia đình nhiều thế hệ tăng

Xã hội sang trọng, nhiều gia đình trẻ mong muốn có được chốn an cư riêng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người mua muốn tìm được tổ ấm lý tưởng để cả gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống. Vị trí đó vừa phải phục vụ được nhu cầu khác nhau của tất cả các thành viên tại gia đình, vừa phải có không gian chung, bảo đảm sự gắn kết, gần gũi giữa các thành viên.

Theo chia sẻ của vợ chồng anh Tuấn, chị Châu: Hiện nay, họ đang sống cùng với 2 con nhỏ ở 1 căn hộ 60m2 tại quận 8. Tại thời kì tới, anh Tuấn. Chị Châu dự kiến đón bố mẹ lên ở cùng để tiện chăm sóc. Do bố mẹ tuổi đã cao nên anh, chị dự kiến sẽ mua một chung cư không ít hơn để mọi người có thể cùng chung sống với nhau.

chung cư 2 phòng ngủ chỉ từ 1 tỷ đồng

Tuy nhiên, tại sản phẩm Dream Home Riverside do liên doanh chủ đầu tư: đơn vị Nhà Mơ làm đơn vị đầu tư, triển khai làm đơn vị đầu tư đưa ra chi phí dự kiến chỉ từ một tỷ đồng. Chi phí như thế không chỉ phù hợp với nhu cầu của người mua mà còn phục vụ nhu cầu ở thực.

tất cả các phòng ở chung cư thuộc sản phẩm Dream Home Riverside được kiến trúc thông minh, tối đa hóa chức năng và quy mô cho người dùng, bảo đảm những thành viên tại gia đình vừa có không gian riêng vừa có môi trường sinh hoạt chung, gắn kết mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên.

Với quy mô dễ dàng từ 73m2 – 137m2, các căn hộ sản phẩm Dream Home Riverside Q.8 có tầm nhìn đẹp và rộng thoáng, cho góc nhìn rộng không ít ra khuôn viên, đón gió thoáng mát. Trong này, người dùng linh hoạt tận hưởng 1 cuộc sống xanh, trong sạch, liền kề gũi với thiên nhiên qua từng ô cửa sổ.

Việt Đức Complex – Nơi gắn kết tổ ấm của bạn.
Dream Home Riverside – địa thế gắn kết tổ ấm của quý khách hàng.

1 môi trường sống hoàn hảo với các con đường dạo bộ view công viên điều hòa rộng tới 13ha, những hàng cây xanh mướt chạy dọc khu căn hộ, cơ sở vật chất, Hệ thống tiện ích sang trọng như khu coffee, phòng tập thể hình, siêu thị, khu vui chơi ngoài trời, bãi đỗ xe ngoài trời rộng không ít, đại siêu thị Metro,… vững chắc phục vụ được nhu cầu của mọi thành viên tại gia đình. Lựa chọn an cư trong Dream Home Riverside , vừa có không gian rộng thoáng dành riêng cho người già và con trẻ, tuy nhiên cũng đủ tiện ích tinh tế đáp ứng nhu cầu cuộc sống năng động cho người trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét